The 5 best หนังเกี่ยวกับ design

นักออกแบบทุกคนไม่ควรพลาดภาพยนตร์เหล่านี้ เป็นหนังที่ครอบคลุมทุกเรื่องตั้งแต่งานพิมพ์ไปจนถึงงานศิลปะในเมืองใหญ่ ... ถ้าคุณต้องการแรงบันดาลใจในการออกแบบ? คุณควรจะต้องอ่านบทความนี้เป็นอย่างยิ่ง เพราะคุณจะได้เห็นในสิ่งที่นักออกแบบสามารถช่วยให้กระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ของเราได้


01. Why Man Creates



ศิลปินเชื้อซาอูลเบสและ Mayo ไซมอนสร้างสารคดีสั้นนี้ขึ้น โดยกล่าวถึงธรรมชาติของความคิดสร้างสรรค์และแรงบันดาลใจ

02. Helvetica


 สร้างโดย Gary Hustwit ผู้กำกับการแสดงภาพยนต์อเมริกัน ฉลองครบรอบ 50 ปีของอักษร สารคดีมุ่งเน้นไปที่การสนทนาในวงกว้างเกี่ยวกับวิธีการและประเภทที่ส่งผลกระทบต่อวัฒนธรรมของเรา ที่ออกจำหน่ายในปี 2007 สารคดีได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางและได้รับการแสดงมากกว่า 200 ที่ ในเทศกาลภาพยนตร์ พิพิธภัณฑ์ การประชุมการออกแบบและโรงภาพยนตร์ทั่วโลก

03. Design and Thinking



กำกับการแสดงโดย Mu-Ming Tsai กล่าวถึงการออกแบบและการตรวจสอบวิธีการคิดออกแบบที่สามารถมีอิทธิพลต่อโลกของการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจและสังคม ความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานร่วมกันเพื่อเปลี่ยนแปลงโลก

04. Objectified


ภาพยนตร์เรื่องที่สองของ Gary Hustwit’s  โดยมองโลกของการออกแบบทางวิศวกรรมและแนวความคิดสร้างสรรค์ที่อยู่เบื้องหลังในการใช้ชีวิตประจำวันเช่นแปรงสีฟันกับเทคโนโลยีกลไกขนาดเล็ก

05. Sign Painters


เร็ว ๆ นี้จะได้รับการเปิดตัวสารคดีจาก Faythe Levine  และ  Sam Macon แสดงให้เห็นถึงเรื่องราวมากกว่าสองจิตรกรที่ทำงานในเมืองทั่วสหรัฐฯ พวกเขาพยายามที่จะบันทึกศิลปะที่กำลังจะตาย

0 ความคิดเห็น:

Copyright © 2012 Graphic Know.