The top 5 free brush fonts

ในการทำงานด้านออกแบบฟอนต์ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ใช้ในการสื่อความหมาย ยิ่งถ้าเราต้องนำเสนองานที่มีความโดดเด่นแล้ว ฟอนต์บรัชถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่เหมาะสำหรับนำไปใช้ในงานออกแบบของคุณ สำหรับนักออกแบบที่ชอบสไตล์ไม่เหมือนใคร ฟอนต์บรัชถูกออกแบบมาเหมาะกับงานออกแบบที่ต้องการมีลูกเล่น หลายๆคนคงเคยเห็นฟอนต์ในแบบต่างๆมามากพอสมควร แต่เราขอเสนอ 5 ฟอนต์บรัชที่มีคนนิยมใช้มากที่สุด ที่คุณสามารถดาวน์โหลดเก็บนำไปใช้ในงานออกแบบของคุณ


01. Levi Brush


 Levi Brush
ตัวอักษรบรัชนี้ได้รับการออกแบบโดยนักออกแบบโรมาเนียลีวายส์ Szekeres มีลักษณะคล้ายคลึงกับปกอัลบั้มจากเดวิด Guetta ของ 'One Love' to โคลด์เพลย์ 'Viva la Vida' รูปแบบที่เรียกว่าลีวายส์ ReBrushed ยังสามารถใช้ได้ฟรีและมีรูปแบบลักษณะคล้ายสีกระเด็น

02.Brush Hand New


 Brush Hand NewBrush Hand New เป็นตัวอักษรที่สร้างขึ้นโดย Edwin W Shaarใน 1939 ตระกูล K-Type ซึ่งเป็นตัวอักษรที่มีเค้าโครงเรียบง่ายและมีลักษณะสมูท


03. Paint Hand
 Paint Hand

ตัวอักษรนี้มีลักษณะที่ใช้มือเพ้นท์เห็นได้ว่าจะมีลูกเล่นซ่อนอยู่เหมาะสำหรับงานออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีเนื้อหามุ่งเน้นทางเด็ก ถูกออกแบบโดย Ursula Hitz ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ 


04. Cylburn

 Cylburn
Cylburn เป็นตัวอักษรที่ถูกออกแบบโดย Dai Foldes เขียนด้วยแปรงปลายแหลม


 Mothproof Script

Mothproof Script คือการประดิษฐ์ตัวอักษรแสดงความกวางและความหนาของตัวอักษร ออกแบบโดย Diego Quintana ตัวอักษรนี้มีน้ำหนักภาพคล้ายกับรูปแบบ blackletter แบบดั้งเดิมที่มีความชัดเจนที่ดีขึ้น Quitana เธอทำอาชีพนักออกแบบกราฟิกและโปรแกรมเมอร์เว็บที่เรียนรู้ด้วยตัวเอง

0 ความคิดเห็น:

Copyright © 2012 Graphic Know.